Thi công sơn epoxy KLC nền sàn công nghiệp

Thi công sơn epoxy KLC khá nổi tiếng trong ngành sơn công nghiệp. Sơn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cao và sự bảo vệ nền sàn tuyệt hảo

Thi công sơn epoxy KLC nền sàn công nghiệp

Sơn KLC đóng vai trò rất quan trọng trên thị trường epoxy hiện nay, sơn có nhiều tính năng bảo vệ kết cấu, chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sau đây là các sản phẩm đa dạng của KLC :
– CHỐNG ĂN MÒN loại sơn hai thành phần gốc epoxy mastic đóng rắn bằng polyamine. Có thể sử dụng độc lập hay kết hợp với các loại sơn lót, sơn phủ khác. Loại sơn này mang lại khả năng chống ăn mòn tuyệt hảo trong cả môi trường nước biển và nước ngọt,
– CHỐNG RỈ là loại sơn chống rỉ hai thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao. Dùng làm lớp sơn chống rỉ trong hệ sơn chống ăn mòn cho kết cấu sắt thép và nhiều loại bề mặt khác. Ngoài ra, còn được sử dụng làm lớp sơn giảm ma sát cho mặt trong các đường ống dẫn ga.

Thi công sơn epoxy KLC khá nổi tiếng trong ngành sơn công nghiệp

Thi công sơn epoxy KLC khá nổi tiếng trong ngành sơn công nghiệp

– PHỦ HOÀN THIỆN là loại sơn phủ hoàn thiện hai thành phần gốc epoxy polyamide. Sản phẩm này là một phần của hệ sơn được chứng nhận không loang cháy bề mặt.
– CHỊU NHIỆT là loại sơn chịu nhiệt gốc Silicone Acrylic, dùng làm lớp sơn phủ cho bề mặt chịu nhiệt độ cao (600oC). Khi kết hợp với các loại sơn Zinc Silicate, chịu nhiệt tối đa 400oC.
– TÀU BIỂN Là loại sơn chống hà tự mài mòn không chứa thiếc, có hàm lượng chất rắn cao dựa trên công nghệ hoá dẻo trùng hợp. Dùng làm lớp sơn chống hà cho các loại tàu hoạt động trong phạm vi toàn cầu.
– LÊN SÀN BÊ TÔNG Là loại sơn lót trong hai thành phần gốc Epoxy có độ thẩm thấu tuyệt hảo nhằm tạo ra độ bám dính cao giữa các sản phẩm Jotafloor và hầu hết các loại bề mặt vữa. Dùng làm lớp sơn lót cho các sản phẩm Jotafloor hay làm lớp chống bụi cho sàn bê tông.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI CẦN TƯ VẤN SƠN SÀN EPOXY
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN TẠI VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 08.22007114 – 08.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

One thought on “Thi công sơn epoxy KLC nền sàn công nghiệp

Leave a comment